Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Cách điều trị trĩ hỗn hợp hiệu quả hcm

 



Nói đến bệnh trĩ, mọi người hay nghĩ đến trĩ nội và trĩ ngoại. Còn đi cầu ra máu là gì? thì không được nhiều người biết đến. Thông qua bài viết sau sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về bệnh trĩ hỗn hợp , có cách điều trị phù hợp nhất.


TRĨ HỖN HỢP LÀ GÌ?


Theo các b.sĩ của Phòng Khám Đa Khoa ÂU Á thì đa số những trường hợp bị bệnh trĩ rơi vào những người ít di chuyển hay ngồi hoặc đứng một chỗ, lao động nặng nhọc… tạo nên áp lực cho hậu môn dẫn đến bệnh trĩ.
Bệnh trĩ được phân thành ba loại đó là: trĩ nội, trĩ ngoại , trĩ hỗn hợp. Trong đó, trĩ hỗn hợp là sự kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại.

+ Trĩ nội là bệnh lý diễn ra trong ống hậu môn.
+ Trĩ ngoại là bệnh lý diễn ra bên ngoài hậu môn.
+ Đến thời kỳ nghiêm trọng, các búi trĩ nội sa ra ngoài hậu môn, kết dính với một số búi trĩ ngoại tạo nên một búi trĩ lớn đó chính là trĩ hỗn hợp.

Trĩ hỗn hợp là gì?
Thông thường, một số triệu chứng của bệnh trĩ hỗn hợp không khác so với bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. và thường có một số dấu hiệu sau:

✥ Cảm thấy đau đớn, ngứa ngáy , nóng rát khó chịu.
✥ Tiết dịch nhầy, có mùi hôi khó chịu khiến vùng h.môn luôn trong tình trạng ẩm thấp.
✥ Mỗi lần đi đại tiện người bệnh sẽ thấy có máu chảy ra theo phân, máu có thể chảy thành giọt hoặc thành tia, một vài trường hợp có thể bị chảy hầu hết máu.
✥ Sa búi trĩ: do trĩ hỗn hợp là sự liên kết giữa một số búi trĩ nội và trĩ ngoại nên người bệnh sẽ cảm thấy cộm và vướng víu cả ở bên trong lẫn bên ngoài h.môn.
các bác sĩ khuyến cáo:
►Bệnh trĩ hỗn hợp nếu không nên điều trị hoặc điều trị không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục. Thậm chí dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: viêm nhiễm h.môn, gây tắc nghẽn mạch , nghẹt búi trĩ; gia tăng một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nguy hiểm hơn là gây nhiễm trùng máu, ung thư trực tràng…

►Khi phát hiện bản thân có một trong những biểu hiện của bệnh trĩ hỗn hợp trên thì bệnh nhân nên đến một số cơ sở y tế uy tín để thăm khám cũng như trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa về tình trạng bệnh để có hướng điểu trị phù hợp.
►Người bệnh không được tự ý mua thuốc về điều trị mà không hỏi ý kiến bác sĩ sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe về sau.

CÁCH hỗ trợ ĐIỀU TRỊ TRĨ HỖN HỢP HIỆU QUẢ


hiện nay, với sự tiên tiến của y học thì việc điều chữa bệnh trĩ hỗn hợp là vấn đề không quá trở ngại với khá nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị. tuy vậy, để tìm ra phương pháp hiệu quả còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người bệnh, mức độ bệnh lý và cơ sở y tế điều trị.

Với một số bệnh viện uy tín ngày nay, thường hỗ trợ điều trị một số người bệnh bị bệnh trĩ hỗ hợp bằng một số biện pháp như sau:
1. phương pháp nội khoa sử dụng thuốc

dùng thuốc để chữa bệnh trĩ bao gồm: thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn… có tác dụng giảm sưng tấy, giảm viêm và ngăn ngừa tình trạng bệnh phát triển nghiêm trọng hơn.
tuy nhiên, sử dụng thuốc chỉ áp dụng cho một số bệnh nhân ở giai đoạn đầu của bệnh. bệnh nhân nên tuân theo đơn thuốc của chuyên gia , kiên trì dùng, thực hiện thăm khám ngay sau khi kết thúc liệu trình điều trị.

không được kết hợp thêm nhiều loại thuốc đông y, tây y mà không có sự Hướng dẫn của bác sĩ, điều này dễ gây ra nhiều biến chứng, khiến bệnh ngày càng suy nặng , gây trở ngại cho quá trình điều chữa bệnh. (Tư vấn tại đây)

2. phương pháp áp dụng thủ thuật

+ Thắt búi trĩ bằng vòng cao su
phương pháp này khiến cho một số búi trĩ teo lại , mất hẳn theo thời gian. tuy nhiên, phương pháp này còn nhiều hạn chế: gây đau đớn, tốn khá nhiều thời gian để hồi phục.

+ Chích xơ búi trĩ
Đây là phương pháp tiêm thuốc trực tiếp vào các búi trĩ, khiến cho các búi trĩ teo lại và không sa ra ngoài. tuy nhiên phương pháp này dễ gặp phải tác dụng phụ và nhiều biến chứng nguy hiểm nếu dùng sai liều lượng, tay nghề b.sĩ kém…

+ dùng tia laser
Đối với phương pháp này, bệnh nhân được dùng tia laser để đốt một số búi trĩ, làm cho các búi trĩ teo lại , bị cắt đứt. Với nhiều giảm thiểu còn tồn tại như: gây đau đớn, thời gian giúp đỡ điều trị và phục hồi chậm, nguy cơ tái phát cao… nên rất ít được bệnh nhân lựa chọn điều trị.


3. biện pháp điều trị trĩ hỗn hợp bằng kỹ thuật PPH

Cho đến nay, phương pháp PPH là một trong những phương pháp điều chữa bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả được các bác sĩ đánh giá cao về độ an toàn , hiệu quả điều trị. Ưu điểm của PPH được kiểm định như sau:

Xâm lấn tối thiểu, khoanh vùng điều trị, định vị chính xác các búi trĩ để giảm thiểu tối đa mức độ tổn thương.
Độ an toàn cao, không sử dụng dao kéo, rất ít chảy máu , không gây đau đớn trong quá trình điều trị.
Thời gian điều trị , phục hồi nhanh, bệnh nhân không cần nằm viện, nên không gây ảnh hưởng đến công việc, học tập.
Ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Theo thống kê có đến 98,5% bệnh nhân điều trị thành công.

biện pháp PPH là phương pháp điều chữa bệnh trĩ hỗn hợp xử lí được những hạn chế của những biện pháp truyền thống trước đây.

ĐỊA CHỈ giúp đỡ ĐIỀU TRỊ TRĨ HỖN HỢP UY TÍN TẠI TPHCM


hiện nay, Phòng Khám Đa khoa ÂU Á đang áp dụng có hiệu quả tất cả các biện pháp trên. Đặc biệt, biện pháp PPH được hầu hết người bệnh tin cậy, lựa chọn để điều trị.

Đến với ÂU Á các bạn không chỉ an tâm về phương pháp điều trị hiệu quả của phòng khám mà còn thoải mái , tin tưởng với chất lượng dịch vụ y tế:
Đội ngũ y, b.sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám , điều trị.
Thủ tục nhanh chóng, đơn giản và thông tin người bệnh được bảo mật bảo mật an toàn theo yêu cầu.
Thông báo cụ thể mức mức giá, in hóa đơn theo quy định của Bộ Y Tế. Đặc biệt, phòng khám có nhiều ưu đãi cho người bệnh khi đặt lịch trực tuyến và trong các dịp lễ, tết,…

Thời gian làm việc linh động từ 8h sáng đến 20h đêm từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả những ngày lễ, tết.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét